Current View

**Sự Kết Hợp Giữa Bạch Dương và Tình Yêu**

Ebook: Bạch Dương và Chuyện tình yêu (định dạng prc, pdf, epub) Tác giả: Linda Goodman Thể loại: Chiêm tinh, Văn học phương Tây Bộ sách: 12 Cung hoàng đạo và Chuyện tình yêu Người dịch: Mai Phí, Giang Đoàn NXB Lao động Nhà phát hành: Cẩm Phong Books Khối lượng: 440 gram Kích thước: 12 x 19 cm Ngày phát hành: 1/2014 Số trang: 388 Giá bìa: 76.000đ Nguồn: fb/sachhaychoban

**Giới thiệu:** Khoác trên mình ước mơ bí mật, mỗi phụ nữ Bạch Dương mong muốn được đàn ông của mình che chở. Linda Goodman trong “Bạch Dương và Chuyện tình yêu” khám phá tác động của tình yêu đối với người mang cung này. Bạn muốn biết cách đốt cháy trái tim của Bạch Dương? Hay làm thế nào để hòa bình với người này trong những cuộc xung đột nảy lửa? Sự thành công hay thất bại đều nằm trong tay bạn, nhưng sẽ có một chuyên gia sẵn lòng hỗ trợ bạn.

**Về Tác Giả:** Linda Goodman – một trong những Chiêm tinh gia nổi tiếng của Mỹ với hàng loạt sách đứng đầu danh sách bán chạy. Cuốn “Dấu hiệu Mặt trời” của bà đã tạo nên cú hit lớn và trở thành sách bán chạy số 1 theo bình chọn của tờ New York Times. Sự hấp dẫn pha lẫn thông minh trong viết văn của Goodman mang đến cho độc giả cơ hội hiểu rõ hơn về 12 cung hoàng đạo. Cuốn “Chiêm tinh về tình yêu” tiếp theo cũng gây sốt với mức giá bản quyền cao chưa từng thấy.

Hãy chìm đắm trong trang sách của Linda Goodman và tìm hiểu thêm về Bạch Dương và tình yêu!

Trang chủ