Sidney Sheldon, một trong những tác giả bán chạy nhất mà độc giả Việt yêu thích, với những tác phẩm nổi tiếng như “Nếu còn có ngày mai”, “Âm mưu ngày tận thế”, “Thiên thần nổi giận” đã qua đời vào tuổi 89.

Dấu vết của ông vẫn tồn tại qua những câu chuyện ly kỳ, trí tuệ và hóm hỉnh mà ông vẫn luôn chăm chút. Sheldon không chỉ viết về những nhân vật thành công và nổi tiếng, mà còn giữ được sức hút riêng của phụ nữ thông minh và quyến rũ.

Phong cách viết của ông luôn khiến độc giả không muốn dứt ra khỏi trang sách. Tại sao phụ nữ là những nhân vật chính trong tác phẩm của Sheldon? Ông đã chia sẻ rằng sự quyến rũ và mạnh mẽ của phụ nữ là điều không thể phủ nhận.

Với hơn 300 triệu bản in được bán ra, Sheldon không chỉ là một tác giả hàng đầu tại Mỹ mà còn để lại dấu ấn lớn trong văn học thế giới.

Dù nay ông đã ra đi, nhưng tác phẩm của Sidney Sheldon vẫn sẽ mãi mãi sống trong trái tim của độc giả.Sidney Sheldon, một trong những tên tuổi lừng lẫy của nền văn học bình dân Mỹ, với những tác phẩm như “Nửa Đêm”, “Nếu Còn Có Ngày Mai”, “Kế Hoạch Hoàn Hảo”, và “Cát Bụi Thời Gian” đã chinh phục hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.

Dù được coi là “bảnh bảo” với lối diện đầy quý phái, Sheldon vẫn khiến mọi người tỏ ra phấn khích và tò mò khi xuất hiện tại các sự kiện văn học. Tuy không nhận được sự chú ý như các tác giả hiện đại khác, nhưng Sheldon vẫn để lại dấu ấn riêng trong lòng độc giả.

Đang tải sách
Trang chủ