Bẫy Tình, Yêu Giả Thành Thật Một người mới trong làng giải trí, một người đang cẩn thận dàn cờ, bày trò trước mắt. Khi con mồi vô tình rơi vào lưới, liệu có cách nào để thoát ra?!

Anh nhẹ nhàng buông tay cô gái, môi mỏng lạnh lùng in dấu trên mí mắt người bên dưới. Mỗi cúc áo được mở ra, chứng tỏ sự ràng buộc giữa hai bên. Khách sạn, sân banh, hợp đồng… “Liệu đó có phải là tình yêu?” Tiếng lạnh lùng quan sát từ phía trên, đôi mày dày cùng ánh mắt đen thẳm nhìn xuống cô. “Đúng vậy, đây chính là tình yêu…”

Ranh giới giữa giàu nghèo, tai tiếng và nổi tiếng, liệu có phải trải qua sự lừa lọc? Quy tắc chơi trò có thể được đảo lên không? Vinh quang, giàu sang, liệu chúng ta đi một con đường thẳng song song, hay đường chéo qua nhau?

Đinh Duệ biết Diêu Á Nam là vào kì nghỉ xuân thứ hai khi hắn về nước. Đa số bạn bè của hắn là con nhà giàu, chơi một cách điên cuồng, mở tiệc và khoe tài sản mỗi đêm. Đinh Duệ với vẻ ngoài nhã nhặn của mình có phần đặc biệt. Lần này, hắn về vì tài chính gia đình gặp vấn đề, không thích sự phô trương của bạn bè. Hắn quyết định đi một mình. Cô gái rót rượu xinh đẹp nhất thu hút sự chú ý của một người bạn, mời cô uống hết rượu trên bàn. Với bàn rượu đầy màu sắc, Đinh Duệ ngạc nhiên trước cô gái không ngớt cùng thưởng thức. Nhưng không ai biết cô đã buông keo giỏi như thế nào. Đinh Duệ chứng kiến cô bước ra khỏi nhà vệ sinh. Bạn bè hắn cười đùa khi nhớ bạn biến mất vào đêm. Đinh Duệ nhìn bạn bè và hỏi: “Mày chờ ai ở ngoài đây?” “Mình chờ người ấy.”

Mời bạn đón đọc “Bẫy Tình, Yêu Giả Thành Thật” của tác giả Lam Bạch Sắc.

Đang tải sách
Trang chủ