Cuốn sách “Ngày Mai, Ngày Mai, Và Ngày Mai Nữa” bắt đầu vào một ngày tháng Mười hai lạnh giá, khi Sam Masur vô tình nhìn thấy Sadie Green, cô bạn thuở nhỏ, giữa dòng người đông đúc ở ga tàu điện ngầm. Mặc dù cậu gọi tên cô, trong một thoáng, Sadie vẫn như không nghe thấy, nhưng sau đó cô quay lại, và trò chơi bắt đầu: một mối kết giao huyền thoại sẽ dẫn cả Sam lẫn Sadie lên đỉnh cao danh vọng.

Ở tuổi chưa đầy 25, Sam và Sadie đã có gần như mọi thứ: trí tuệ, thành công, và tiền tài. Tuy nhiên, tất cả những điều đó vẫn không đủ để bảo vệ họ khỏi tổn thương đến từ chính những tham vọng sáng tạo, hay những bội phản của chính trái tim mình.

Sau hơn ba mươi năm, từ Massachusetts đến California, và thậm chí cả những nơi lưng chừng và những vùng đất nằm ngoài thực tại, “Ngày Mai, Ngày Mai, Và Ngày Mai Nữa” là một cuốn tiểu thuyết rực rỡ, đầy công phu, mang đến cho độc giả sự khám phá về mọi khía cạnh của danh tính, về thất bại và thành công, về những thiếu sót và khả năng cứu chuộc vẫn luôn tồn tại, và trên hết, về mong muốn kết nối, yêu và được yêu của con người.

Được cả Amazon và Goodreads bình chọn là tiểu thuyết hay nhất năm 2022, “Ngày Mai, Ngày Mai, Và Ngày Mai Nữa” là một tác phẩm đáng để đọc và suy ngẫm về những khía cạnh sâu sắc của cuộc sống và con người.

Đang tải sách
Trang chủ