Bạo Tiếu Bĩ Tiên: Thượng Thần, Cầu Liêu!

Một buổi sáng bất ngờ bị xuyên qua, biến thành một cây cỏ dại!? Thật khó khăn để hóa hình, lại bị biến thành pháo hôi nữ xứng? Bị tra tấn đến chết là số mệnh! Vô mệnh tiêu! Từ đó, một cuộc phiêu lưu vô định bắt đầu, tìm cách chiêu đãi và bảo dưỡng từ các thượng thần.

Một đêm, một nữ tỳ vô cùng gợi cảm nằm trên giường, khiến người ta không rời mắt. “Liệu rằng ngươi đã điên hay sao mà lại cố tình?” Một vị thượng thần nói mặt vô cảm. Tô Thanh muốn phác gục thượng thần của mình như thế nào? Hãy online và chờ đợi, vấn đề này cực kỳ cấp bách!

Tô Thanh không cần phải đến Dâu Suất Cung để gặp Thái Thượng Lão Quân, hắn đã đưa Thanh Liên tử vào ba mươi ba Trọng Thiên. “Lão Quân có thể giúp được gì không?” Tô Thanh hỏi. Chẳng lẽ lấy người khác tìm sự giúp đỡ không tốt, nhất là với Thanh Liên tử quá trân quý.

Sau bốn trăm năm, Tô Thanh vẫn không ngừng tu luyện để trở thành Tiên Tôn hàng đầu của Lục Giới, với khả năng nghiền áp mọi thứ. Đến khi trở thành Tiên Tôn, tốc độ tu luyện của nàng dần hồi phục và trở nên thong thả hơn. Nhưng có lẽ chỉ có Tô Thanh mới chú ý rằng từ Tiên Tôn Sơ Kỳ đến Tiên Tôn trung kỳ chỉ mất bốn trăm năm, và cần mấy ngàn năm mới trở thành tôn giả.

Mời các bạn đọc cuốn sách thú vị này của tác giả Thất Tiểu Huỳnh.

Đang tải sách
Trang chủ