Cẩm Tú Duyên, một câu chuyện trữ tình và thâm tình, diễn ra tại Thượng Hải trong thời kỳ Dân Quốc vào những năm 30 của thế kỷ XX.

Câu chuyện bắt đầu khi nàng, đến từ một vùng quê xa xôi nghèo đói, lẻn về Thượng Hải xa hoa để tìm kiếm người thân. Nhưng khi nàng tìm được, sự gắn bó không còn như trước đây. Và khi không còn nơi trở về, nàng trẻ trung gục ngã trên đường phố Thượng Hải.

Tại đây, nàng gặp được hai người đàn ông làm thay đổi cuộc đời nàng. Một người rực rỡ như ánh nắng ấm, và một người điềm tĩnh mang lại cảm giác yên bình. Để đứng trước người đàn ông ấy, nàng quyết tâm thay đổi bản thân.

Vẻ ngoại sắc của Cẩm Tú trước cánh cửa cao lớn màu đen và hoa văn tinh xảo đã khiến nàng ngạc nhiên. Liệu đây có phải nơi ở của Minh Châu không? Minh Châu, người mà địa chỉ trên tờ giấy ướt trong lòng bàn tay đã dẫn đến. Nhưng làm sao có thể Minh Châu, người từng là cô bé 15 tuổi vô danh tại Thượng Hải mười năm trước, có thể sở hữu một ngôi nhà lớn như vậy?

Sự thị trấn của Cẩm Tú trước ngôi nhà xa hoa khiến nàng hoài nghi. Nhưng không sao, dù sao cũng đã đến đây rồi. Khi chuông cửa vang lên, một người phụ nữ giúp việc xuất hiện, và bắt đầu cuộc trò chuyện kỳ lạ với Cẩm Tú. Phụ nữ này thậm chí còn lên án và không tin tưởng vào việc Cẩm Tú là em gái của Minh Châu.

Những biến cố không ngờ đến đã xảy ra, và Cẩm Tú sẽ phải tìm hiểu rõ hơn về bí mật đằng sau ngôi nhà xa hoa và cuộc đời của Minh Châu. Liệu hai người đàn ông kia sẽ đóng vai trò quan trọng như thế nào trong cuộc đời của nàng? Đọc câu chuyện để khám phá thêm những bí ẩn và cung bậc cảm xúc trong “Cẩm Tú Duyên”.Trong cuốn sách này, những tình huống đầy kịch tính mà tác giả tạo ra khiến người đọc không thể dứt khoát từ bỏ. Việc tìm đến cánh cửa mà không biết liệu có được mở ra hay không, thực sự tạo ra cảm giác hồi hộp và mong chờ. Cô gái áo xanh với vẻ đẹp dịu dàng và đầy ánh sáng, cùng với những tương tư, huyền bí, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách. Câu chuyện với những mối quan hệ phức tạp và những biến cố bất ngờ chắc chắn sẽ khiến bạn say mê từ trang đầu tiên.Cuốn sách hấp dẫn! Hành trình tìm kiếm quan trọng với tình thân vong nhưng đầy niềm vui. Cẩm Tú đã bắt đầu cuộc trò chuyện quan trọng với Minh Châu. Điều gì đang chờ đón họ phía trước? Đọc thôi để tìm ra câu trả lời!

Đang tải sách
Trang chủ