Cuốn sách “Đồng Trùng Dương Hôn” của tác giả nữ nổi tiếng với những tiểu thuyết ăn khách, Elizabeth Thornton, đã trở lại với một câu chuyện mới hấp dẫn đến từng trang sách. Thông qua những câu chuyện gài bẫy, âm mưu và đề xuất táo bạo, cuốn sách này chính là điểm bắt đầu của bộ truyện “Trap”.

Kinh nghiệm về phụ nữ đã khiến Jack Rigg trở thành một người đầy nghi ngờ, đặc biệt hơn khi anh trở thành người thừa kế tước hiệu và tài sản từ người anh qua đời. Với danh xưng Lord Ranleigh, anh trở thành mục tiêu săn đón của những bà mẹ tham vọng và những cô gái mưu mô, nhằm gài bẫy anh vào cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, Jack không dễ dàng rơi vào mê lộ của họ. Và chính vì thế, anh tỏ ra tức giận khi Elinor Hill, một người phụ nữ hộ tống, mặc quần áo không giống ai trong buổi tiệc ở Đại sứ quán Anh và tuyên bố rằng họ đã qua đêm cùng nhau trong phòng anh tại Cung Điện Hoàng Cung.

Tuy nhiên, Ellie không có ý định làm tổn thương Jack. Cô cần một chứng cứ vắng mặt tại hiện trường và thật sự đã dùng bản thân mình để giả mạo thành Aurora, một phụ nữ quyến rũ mà Jack đã gặp tại sòng bạc. Khi đêm đó với Jack, cô không hề có ý định gây rối.

Biết mình đã gây ra sự hiểu lầm, Ellie rời đi London. Còn Jack, với sự hấp dẫn và bí ẩn từ Ellie, anh quyết định theo đuổi cô. Không lâu sau, anh sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu, không chỉ để nắm giữ trái tim cô gái không hề dễ tính này, mà còn để cứu lấy cuộc sống của cô.

Hãy cùng trải nghiệm “Đồng Trùng Dương Hôn” của tác giả Elizabeth Thornton, một cuốn sách đáng để bạn không thể bỏ qua.

Đang tải sách
Trang chủ