Review sách: Chồng Ngốc Của TôiTrong truyện “Chồng Ngốc Của Tôi”, không phải là vì người chồng ngốc mà là do cô vợ quá thông minh. Cô ấy chỉ muốn tìm một người chồng hài hước, mang lại hạnh phúc cho cả đời mình! Cô đã đến tuổi lấy chồng và cha cô đã thúc bấy lâu. Nhưng vấn đề là, người đàn ông mà cô chọn thật sự quá đáng yêu, khiến cô yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên… Ngôn từ dễ thương và dí dỏm của tác giả Tàng Tĩnh Nhi khiến nhân vật và lời thoại trở nên đáng yêu, tạo nên những giây phút thư giãn thú vị khi đọc truyện!

Kiều Nhung Ngọc nằm ba tháng trong bệnh viện, cuối cùng vẫn sinh trước dự tính một tuần. Đứa bé có vẻ không muốn rời khỏi cơ thể ấm áp của mẹ, khiến cô phải chịu đau suốt 12 tiếng mới chịu ra. Nhưng may mắn là được chăm sóc cẩn thận, đứa bé đã ra đời an toàn. Tuy nhiên, khi đứa bé ra đời, mọi chuyện mới bắt đầu. Phong Vũ Vọng vì bé mà Kiều Nhung Ngọc phải chịu nhiều đau, rất chán ghét bé. Anh không bế bé, chỉ dùng ánh mắt trừng bé. Nhưng nếu bế bé, thì là chuyện xui xẻo. Anh không nhẹ nhàng, chỉ trong chốc lát, cục cưng đã bầm tím. Hành động ngây ngô của anh làm người lớn đau đầu. Họ yêu thương cháu bảo bối nhưng không muốn mắng người bố trẻ này. “Vũ Vọng ơi, đừng bắt nạt con trai mình nữa,” Phong Long Sinh nhanh chóng ôm bé ra khỏi tay anh. Thế nhưng anh ta lại tức giận, muốn bắt nạt…

Hãy cùng thảo luận về nội dung thú vị và cuốn hút này trong nhóm đọc sách của chúng ta!Hành vi sống còn xuất phát từ tình yêu, chỉ với một ít sự chăm sóc, ta có thể thay đổi nhiều điều. Đọc về Phong Long Sinh và Kiều Nhung Ngọc trong “Chồng Ngốc Của Tôi” của tác giả Tàng Tĩnh Nhi sẽ khiến bạn bất ngờ. Hãy khám phá câu chuyện đằng sau những cuộc đấu tranh tình cảm này!

Đang tải sách
Trang chủ