Chỉ muốn làm người đàn ông của em

Khi Tô Tiểu Mễ phát hiện mình đã trở thành người đồng tính và bị người khác nhắc đến, cậu đã đắm chìm trong tình cảm với Nghiêm Ngôn suốt một học kỳ. Tô Tiểu Mễ nói: “Lô Y Y muốn anh trở thành người đàn ông của cô ấy.” Nghiêm Ngôn thẳng thắn hỏi: “Nếu anh muốn trở thành người đàn ông của em? Thì sao?”

Nghiêm Ngôn tựa như một hoàng tử cao cao tại trên, Tô Tiểu Mễ nhìn lên cậu ta với ánh mắt ngưỡng mộ. Cậu không biết liệu mình nên tự mình chạy theo hay đợi cậu ta tới, kể từ trước khi Tô Tiểu Mễ thích Nghiêm Ngôn. Trong một dịp say rượu, Tô Tiểu Mễ ngủ phịch ở cỏ, khi tỉnh dậy, cậu trông giống như một tên ăn mày.

Nghiêm Ngôn tình cờ đi ngang qua và cho cậu tờ tiền, nhưng Tô Tiểu Mễ coi như vật quý, gấp vào khung kính. Mặc dù Nghiêm Ngôn thường gần gũi và đôi khi cả đánh Tô Tiểu Mễ, nhưng thực chất cậu luôn giúp đỡ Tô Tiểu Mễ lặng lẽ từ sau. Câu chuyện về tình yêu giữa họ không quá nặng nề, không quá gay cấn, nhưng đã in đậm trong lòng người đọc.

Tác giả Angelina viết nhẹ nhàng mà không chán, vui vẻ đến không ngờ. Đọc truyện cảm thấy thoải mái lắm. Nếu bạn đã xem bộ phim đam mỹ “Tựa Như Tình Yêu”, chắc chắn không xa lạ với tác phẩm của Angelina. Mình đặc biệt mê cặp đôi Nghiêm Ngôn – Tô Tiểu Mễ, hơn cả cặp chính của “Tựa Như Tình Yêu”. Sau khi khám phá “Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của Em”, mình hoàn toàn bị hớp hồn bởi họ.

Câu chuyện về một thụ ngốc manh bị anh công cao sang nhặt về nuôi. Đây thực sự là một câu chuyện đáng đọc.Dường như bạn khá hào hứng với câu chuyện này đấy! Mình chỉ muốn nói rằng, câu chuyện thực sự đáng yêu và ngọt ngào lắm đó. Không những vậy, còn có cả những tình tiết ngược gì đấy nữa. Nhưng cứ yên tâm, cái kết thật viên mãn đó. Và không thể không kể đến sự xuất hiện của những nhân vật phụ đầy màu sắc, như “tiểu – tam – truyền – kì” cực kỳ đáng yêu! Có vẻ như bạn sẽ rất thích cuốn sách này đấy, nên nhớ không bỏ lỡ nhé!

Đang tải sách
Trang chủ