“Cha hãy tha thứ cho con” là dòng chữ được tìm thấy viết trên các tấm bìa gần xác các nạn nhân, giết theo kiểu 4MK, được phát hiện cách nhau vài chục phút ở cả Chicago và Nam Carolina, kết nối họ với cùng một kẻ giết người. Các vụ giết người rõ ràng có liên quan mật thiết nhưng lại tách biệt bởi khoảng cách không thể giải thích.

Trong khi đó, khắp nước Mỹ rúng động vì thông tin Anson Bishop sẽ phát tán virus gây bệnh SARS. Sở Cảnh sát Chicago và FBI đều rơi vào tình trạng hỗn loạn – một bệnh viện bị phong tỏa, dịch bệnh có nguy cơ lan rộng.

Anson Bishop, nghi phạm chính trong các vụ giết người của 4MK, đã tiết lộ một câu chuyện hoàn toàn bất ngờ, không chỉ làm đảo lộn kết quả điều tra mà còn làm thay đổi cuộc sống của những người liên quan. Với sự căng thẳng không ngừng và hồi hộp căng trái tim, quá khứ đang dần được hé lộ và điều này đưa đến một hồi kết vô cùng giật gân, khi sự thật về động cơ của kẻ giết người 4MK cuối cùng cũng được làm rõ.

“Phần ba của bộ truyện đã thắt lại tất cả những nút thắt một cách tuyệt vời, đây thực sự là một bộ ba xuất sắc với đủ cú twist để làm hài lòng ngay cả Sherlock Holmes!”

Đang tải sách
Trang chủ