Charlie Bone và Học Viện Bloor: Phiêu Lưu Đầy Bí Ẩn

Chuyện về những đứa trẻ có phép thuật, dấu vết của vua đỏ và cuộc chiến giữa phe thiện và ác. Những bí mật tăm tối dần hé lộ sau bốn bức tường đá lạnh của học viện Bloor, nơi Charlie Bone và bạn bè phải đối mặt với những thử thách khó khăn và nguy hiểm.

Bộ sách Charlie Bone gồm các tập: Lúc Nửa Đêm, Quả Cầu Xoắn Thời Gian, Cậu Bé Vô Hình, Lâu Đài Gương, Nhà Vua Ẩn Mình, Sói Hoang, Cái Bóng Xứ Badlock, và Hiệp Sĩ Đỏ. Tác giả Jenny Nimmo, một nhà văn nổi tiếng người Anh, đã tạo ra một thế giới kì bí và hấp dẫn với loạt truyện này.

Hãy cùng Charlie Bone và các bạn trẻ khám phá những bí ẩn đầy lôi cuốn và hấp dẫn trong cuốn sách thú vị này!Đề xuất mới đây!

Mathonwy rất đam mê việc châm lửa ngoài trời. Trong lúc thu dọn đám lửa, ông vừa hát bằng tiếng địa phương Gan; bài hát vui tươi giúp ông che giấu nỗi lo sợ trong lòng. Với mẫu cây cạn khô làm phần lửa, chỉ trong nháy mắt họ đã có một ngọn lửa nhỏ phát ra tiếng vo ve. Một cột khói mảnh mang qua rừng và vua gọi đây như là hương thơm ngọt ngào nhất trên thế giới.

Bây giờ… Mathonwy suy nghĩ. Bây giờ, ngài chuẩn bị yêu cầu mình rồi.

Nhưng không phải ngay.

“Đầu tiên là lũ mèo,” vua nói. “Chúng không thể sống sót lâu hơn trên vùng đất này với những mùa đông khắc nghiệt và những kẻ săn dã man. Hãy đến đây, những sinh vật tuyệt vời của ta.”

Bọn mèo báo đi tới vua. Chúng lả lướt đầu vào bàn tay của ngài.

“Đến lúc để các người mặc bộ lông mới rồi,” vua nói với chúng. “Hãy tìm một chủ nhân tốt, vì bây giờ chủ nhân này cần phải rời xa khỏi các người.”

Mọi điều cũng sáng tỏ. Mathonwy rụt rè. Vua sẽ đi mãi mãi. Khu rừng sẽ trở nên trống trơn khi không còn người bạn nào đó luôn chia sẻ với ông những điều kỳ diệu, trò chuyện với ông từ bình minh đến hoàng hôn.

Vua bước những bước dài, hoàn hảo quanh đám lửa, với lũ mèo bám theo gót. “Hãy chăm sóc con chúng của ta,” vua ra lệnh. “Hãy tìm kiếm hậu duệ của những đứa con lạ lẫm của ta: con trai con gái của Amadis dũng cảm và Petrello tinh ranh, con cái của Guanhamara dịu dàng và Tolemeo thông minh, cùng cháu của ta, Amoret. Hãy giúp đỡ chúng, những chú mèo trung thành, để chúng được an toàn.”

Hãy thưởng thức “Charlie Bone và Nhà Vua Ẩn Mình” của tác giả Jenny Nimmo.

Đang tải sách
Trang chủ