Cách Mạng Kiến là cuốn cuối cùng trong bộ ba tác phẩm về kiến của tác giả, nhưng không nhất thiết phải đọc 2 cuốn trước để hiểu được cuốn này.

Một cuộc cách mạng không bạo lực, của hai giống loài tưởng như không có mối liên hệ với nhau nhưng lại cùng chung lý tưởng và tinh thần “1+1 = 3”. Dù hai cuộc cách mạng thành công hay không thì những ảnh hưởng mà chúng tạo ra (trong khuôn khổ tác phẩm) phải khiến cho người đọc trầm trồ và thầm cổ vũ.

Loài người vẫn nghĩ mình đứng đầu chuỗi thức ăn, là trung tâm của thế giới này. Nhưng không, chúng ta chỉ là một trong vô vàn đứa con đang sống nhờ vào Mẹ Thiên Nhiên, và chúng ta cũng chẳng thông minh hơn những người anh em sáu chân tí hon kia là mấy. “Chúng ta chỉ là những người tiền sử. Cuộc phiêu lưu lớn vĩ đại vẫn ở phía trước chúng ta chứ không phải phía sau[…] Mỗi dạng sống đều mang trong mình một bài học. Hãy tiếp xúc với tất cả những gì có sự sống.”

► Đừng bỏ qua sách này nhé:

1 + 1 = 3? Khó tin nhưng có thật!!!

Lũ kiến có thể thèm muốn gì ở chúng ta? Hài hước, tình yêu và nghệ thuật.

Con người có thể thèm muốn gì ở lũ kiến? Sự hòa hợp với thiên nhiên, không biết sợ hãi và trao đổi tuyệt đối.

Không hề biết nhau, Julie Pinson, một nữ sinh nổi loạn, và 103, kiến thám hiểm, gắng thử làm một cuộc cách mạng trong thế giới riêng của mình để đưa xã hội tiến hóa hơn.

Kiến là cuốn sách cầu nối, Ngày của Kiến là cuốn về đối đầu còn Cách mạng Kiến là cuốn sách để hiểu nhau. Nhưng vượt lên trên chủ đề kiến, đó là cuộc cách mạng của con người, cuộc cách mạng phi bạo lực, hình thành từ những ý tưởng mới mẻ mà Bernard Werber đề xuất với chúng ta.

CHÚ Ý: bạn không bắt buộc phải đọc những cuốn khác để hiểu toàn bộ câu chuyện.

Và tại sao 1 + 1 = 3?

Độc giả, hãy đọc cuốn sách và bạn sẽ hiểu!

Hồi hộp hấp dẫn hơn cả Harry Potter, đó chính là Werber!!!!!!!!!!!!!

Mời các bạn đón đọc Cách Mạng Kiến của tác giả Bernard Werber & Thi Hoa (dịch).

 

Đang tải sách
Trang chủ