Cuốn sách “Bản Sắc Quân Nhân” của Trần Hiểu Sắc kể về một câu chuyện nhẹ nhàng và thú vị về Trần Hiểu Sắc, một chuyên viên thiết kế nội thất trẻ tuổi với hoài bão lớn. Cô ấy không muốn có một người chồng ĐẸP TRAI, và mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi cô gặp phải Liên Hạo Đông – một người nguy hiểm nhưng cũng có nhiều bí mật thú vị.

Tính cách của hai nhân vật chính được xây dựng rõ ràng và hấp dẫn. Liên Hạo Đông với vẻ lạnh lùng nhưng cũng âm thầm và khéo léo, còn Trần Hiểu Sắc thì đáng yêu, hồn nhiên và thẳng thắn. Cuộc hôn nhân giữa họ không tránh khỏi những rắc rối và hiểu lầm, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

Truyện đồng thời cũng khơi gợi suy nghĩ về sự cân nhắc giữa lý tưởng và tình yêu, qua đó tạo nên những tình tiết gây cấn và sâu sắc. Mặc dù có những điểm nhận xét về tính cách của các nhân vật, nhưng cốt truyện vẫn khiến người đọc không thể rời mắt.

“Bản Sắc Quân Nhân” là một cuốn sách đáng đọc cho những ai yêu thích thể loại tiểu thuyết lãng mạn, hài hước và đầy bất ngờ. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những bài học và cảm xúc đáng giá khi đọc câu chuyện này.Một cuốn sách với cốt truyện giữa lúc tốt và không tốt. Đồng ý rằng phần khám phá thế giới và sự hòa đồng của tác giả được xây dựng tốt. Tuy nhiên, có những phần yếu đuối không đủ sức mạnh. Kể cả khi xảy ra biến cố, sự hiểu lầm không được giải quyết rõ ràng, khiến cảm giác đọc trở nên hụt hẫng.

Từ đầu đến nửa đầu truyện, tác giả viết khá sắc sảo, nhưng phần sau dường như yếu đi, kết thúc đến cùng cũng hấp tấp. Sự nóng bỏng không thiếu trong câu chuyện vì nam chính thường được miêu tả như một con sói lạnh lùng :v Nói chung, nếu bạn không quá khắt khe, cuốn sách này vẫn có thể được xem là một cách giải trí thú vị.

Đánh giá từ #Hôn_Quân – fb/ReviewNgonTinh0105 Những tháng qua, Liên Hạo Đông luôn bận rộn với công việc quân đội, nơi cách thành phố Z rất xa. Dù ban đầu đã muốn đưa cô đến sống chung, nhưng anh không thể trở về thường xuyên. Để cô ở lại với bố mẹ, anh không thể tìm được bình yên cho lòng.

Hiện tại, Trần Hiểu Sắt đã trở thành thói quen xem tin tức quân sự vào buổi tối. Cô muốn biết mọi thông tin về anh, dù là nhỏ nhất. Một đêm, cô tỉnh giấc và cảm thấy bất an, tiếng tim đập thình thịch làm suy nghĩ trở nên rối bời.

Phụ nữ thường có giác quan tìm hiểu đặc biệt, vậy nên, suy nghĩ đầu tiên của cô là có chuyện gì đó xảy ra với Liên Hạo Đông. Không lâu sau, cô nhanh chóng bắt điện thoại để gọi. Tuy nhiên, không nghe thấy tiếng bên kia. Lo sợ, cô liền tìm ai có thể giúp được. Địa chỉ mới của đại đội Trục sa đang được bí mật, cô nghĩ phải làm sao để tìm ra thông tin. Một cách mạnh mẽ, cô liên lạc với Lâm Đình Tích, may mà cô chưa xoá số điện thoại của anh.

Có vẻ như Lâm Đình Tích cũng đang đợi cuộc gọi từ cô, chỉ sau một tiếng chuông, anh đã trả lời điện thoại. Trần Hiểu Sắt hỏi: “Anh Lâm ơi, có phải Liên Hạo Đông gặp rắc rối không?”

Lâm Đình Tích trấn an: “Em ơi, đừng lo lắng, chắc chắn anh ấy sẽ ổn mà.”

“Vậy là thật sự đã có vấn đề xảy ra. Vậy hãy nói cho tôi biết anh ấy đang ở đâu?”

Lâm Đình Tích nhanh chóng kể về việc Liên Hạo Đông đi cứu người nhưng sau đó biến mất. Trần Hiểu Sắt cố nhịn nước mắt, vẫn cảm xúc: “Anh ấy đã mất nhiều ngày rồi? Tại sao không ai báo cho em biết?”

Phía kia dây điện thoại, Lâm Đình Tích cũng không khỏi xúc động, dù anh và Liên Hạo Đông thường xuyên cãi nhau, nhưng họ coi nhau như anh em ruột thịt. Khi Liên Hạo Đông gặp vấn đề, anh cũng sẽ lo lắng và giúp đỡ. Anh nói: “Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm thấy anh ấy sớm thôi, em hãy tin tưởng vào anh ấy.”

Trần Hiểu Sắt khẳng định: “Em sẽ đến đây ngay, em sẽ chờ anh ấy về.”

Lâm Đình Tích đồng ý: “Vậy thì đến đây đi.” Anh hy vọng Trần Hiểu Sắt sẽ ở đó để cùng họ chờ đợi đến lúc sáng ngày.

Có lẽ do cảnh sát nhắm cô quá mạnh, Trần Lương Động và Điền Lâm bị tiếng ồn đánh thức. Cả hai chạy tới và hỏi về tình hình. Trần Hiểu Sắt nhanh chóng thu xếp đồ đạc và nói: “Con phải đi, ba mẹ đừng cản con. Con sẽ không làm việc ngốc nghếch, chắc chắn con sẽ chờ anh ấy trở về.”

Điền Lâm đề nghị: “Nếu không thì chúng ta đi vào sớm mai, không biết giờ này có chuyến bay nào không?”

Trần Hiểu Sắt đáp: “Vậy thì chờ đến khi có chuyến bay, ngắn gọn, bây giờ tôi sẽ đi.”

Trần Lương Động im lặng một lúc trước khi hỏi: “Có chuyện gì xảy ra với Hạo Đông?”

“Chắc chắn anh ấy sẽ ổn! Anh ấy sẽ quay trở lại.”

Trần Hiểu Sắt thu xếp xong và vội vã ra ngoài. Tiểu Sửu đến, cố cắn chân cô, không chịu để cô ra đi. Cô vuốt nhẹ đầu nó và nói: “Sửu Sửu ơi, chị phải đi tìm anh ấy, em ở nhà nghe lời nhé.”

Tiểu Sửu không muốn buông rời vì nước mắt tuôn trào.

Trần Lương Động bất ngờ từ phía sau: “Dừng lại!”

Trần Hiểu Sắt quay đầu, lúng túng nhìn cha mình. Đôi mắt đen sáng của Trần Lương Động…Cuộc trò chuyện giữa Trần Hiểu Sắt và Trần Lương Động trong “Bản Sắc Quân Nhân” thực sự là một tình tiết xúc động. Trần Hiểu Sắt đầy hy vọng và lo lắng với lời hứa từ người thân. Sự lo lắng và tình cảm của họ được thể hiện một cách chân thành và sâu sắc.

Chuyến bay và cuộc gặp gỡ của Trần Hiểu Sắt với Tiểu Vương cũng đầy cảm xúc. Sự hồi hộp và lo sợ trong việc chờ đợi thông tin về Liên Hạo Đông đều làm nổi bật tâm trạng của nhân vật.

Với những diễn tiến hấp dẫn này, “Bản Sắc Quân Nhân” bắt đầu thu hút người đọc bằng câu chuyện với tình cảm và lôi cuốn. Hãy cùng khám phá tác phẩm này của tác giả Thập Nguyệt Cần Khê.

Đang tải sách
Trang chủ