Cuốn sách “Chuyện Bí Ẩn Thường Ngày” của Paul Jennings đã thu hút sự quan tâm của hơn 7.5 triệu độc giả trên toàn thế giới từ khi tác phẩm đầu tiên “Không Thật!” ra mắt vào năm 1985. Và từ năm 2000, tác phẩm này đã được giới thiệu đến độc giả nhỏ tuổi tại Việt Nam thông qua bản dịch của Nguyễn Xuân Hoài, được phát hành bởi Nhà xuất bản Kim Đồng.

“Chuyện Bí Ẩn Thường Ngày” là tập truyện vui nhộn và hấp dẫn, thu hút người đọc bởi những tình tiết lạ lùng, hồi hộp và hài hước. Tác phẩm này đã được ấn hành trong Tủ Sách Vàng của Nhà xuất bản Kim Đồng – nơi tập trung những tác phẩm giáo dục và nghệ thuật chất lượng.

Paul Jennings sáng tác theo lối giả tưởng, mang đến những câu chuyện đầy sáng tạo, kỳ diệu nhưng vẫn gần gũi với cuộc sống hiện tại. Với hơn trăm tác phẩm viết cho trẻ em và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, Jennings đã chinh phục trái tim của độc giả trẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm những tác phẩm giải trí, mang hơi thở của trí tưởng tượng rộng lớn, “Chuyện Bí Ẩn Thường Ngày” chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng khám phá thế giới đầy màu sắc và kỳ bí của Paul Jennings thông qua những trang sách thú vị này!

Đang tải sách
Trang chủ