Màn đêm buông xuống khu các trường đại học, thanh bình và yên tĩnh.

Mặt trăng đầu tháng in hình trên mặt hồ phẳng lặng, lặng lẽ nhìn người chị em trên trời và dường như đang hỏi: Vầng trăng trên bầu trời kia có thật không hay chỉ là cái bóng của mình. Trong khu vườn rậm rạp bên hồ, thỉnh thoảng lại vọng ra tiếng rên không thể kìm nén. Lần theo tiếng rên đó nhất định sẽ thấy những đôi trai gái đang bị ngọn lửa tình dục thiêu đốt, ẩn mình sau bóng cây để ăn vụng trái cấm.

Trong bóng tối, khó mà biết được có bao nhiêu đôi trai gái đang say mê như vậy trong khu vườn, nhưng chỉ cần nhắm mắt lắng nghe là sẽ thấy ngay những tiếng rên lúc to lúc nhỏ.

Bên cạnh cây hòe sát bờ hồ, có một đôi nam nữ đang hôn nhau cuồng nhiệt. Cô gái tựa lưng sát vào cây hòe, bàn tay mềm mại nõn nà thò vào chỗ cấm kỵ của bạn trai, rồi vuốt ve lên vị trí căn nguyên của ham muốn. Sự khêu gợi thuần thục của cô gái khiến người bạn trai chưa từng đực nếm trái cấm như một con thú lên cơn, hôn một cách tham lam lên làn môi mềm mại của cô, bàn tay lướt khắp cơ thể như ngọc ngà, vuốt ve mỗi một vị trí làm cháy lên ngọn lửa dục tính.

Ngọn lửa ham muốn bừng lên như thiêu đốt, khiến cho chàng trai mong sao nhanh chóng được bước vào điểm khởi đầu của sự sống.

Đang tải sách
Trang chủ