Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng

Đây là một bộ truyện đa chiều, nói về chống khủng bố, hắc đạo, hải tặc, đấu tranh kinh doanh, mưa bom, bão đạn, chém giết và tình yêu cưng chiều, có lẽ không phải dành cho người đọc yếu tim.

Trong buổi sinh nhật của bạn trai, anh ta không ngần ngại trình bày tình cảm với em gái sinh đôi của cô, cô như không tồn tại. Cô phải khắc sâu lòng đau, nhưng vẫn giữ nụ cười diễm lệ “Nếu vậy thì chúc hai người hạnh phúc chứ sao.” Cô chỉ để lại bóng dáng kiêu ngạo cho họ, sau đó hai hàng lệ im lặng tuôn trào từ đôi mắt, cùng với nỗi tuyệt vọng ẩn sâu trong lòng.

Sau hai năm tình cảm, quay đầu lại, chỉ thấy mọt câu chuyện dở khóc dở cười… Cho đến khi gặp anh, Bạch Thắng – con cháu của nữ hoàng Anh, con trai của Bạch Trì – cục trưởng Cục Quốc An, người đàn ông nguy nga, giá trị và lấp lánh nhất Hongkong. Anh hứa cả vũ trụ cho cô bằng tình yêu của mình.

Trong hội đấu giá, anh bỏ ra 100 triệu chỉ để thấy cô gái đó cười. Cô tò mò: “Em có quá không?” Anh đáp: “Không, kiếm tiền như vậy để cưng chiều vợ, nếu không anh kiếm tiền đồng nghĩa với việc không thể làm vợ anh hạnh phúc. Hiện tại anh đang thiêu tiền, không ai làm anh phá sản.”

Trong biệt thự Mạnh gia, Quý Nghiên lần đầu tiên đứng nghe lén ngoài cửa phòng bạn trai. Âm thanh từ bên trong truyền ra, phụ nữ rên rỉ…Kể về một câu chuyện tình yêu đầy cảm động, đắm say và hồi hộp trong “Kiều”, tác phẩm sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách. Quý Nghiên, nhân vật chính được miêu tả với sự tinh tế và sự dễ thương. Cô vô tình gặp phải tình huống khó xử khi bước vào phòng một người đàn ông lạ mặt. Những mô tả chi tiết về cảm xúc của nhân vật khiến bạn như đang sống cùng họ. Chuyến phiêu lưu và tìm kiếm sự thật của Quý Nghiên sẽ khiến bạn không thể dừng đọc. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng câu chuyện này!Cố vấn từ lối hài hước đến sâu thẳm cảm xúc, Tính cách đặc biệt của cô khiến người ta cảm thấy dễ chọc tức, làm cho có người lúc nào cũng muốn gây rối với cô. Quý Nghiên đã quen với những lời châm chọc này, thường xuyên bị coi thường và thậm chí bị lăng mạ. Nhưng đến một lúc nào đó, những từ ngữ cay đắng ấy lại khiến cô cảm thấy đau lòng. Biết rõ họ chỉ muốn hại, cô có thể lờ đạp, nhưng khi nghe họ nói xuyên thấu lòng cô, mới nhận ra từ ngữ cũng có thể gây đau lòng. Bởi vậy, cứ mỗi câu mỗi chữ trong lời nói, như một thanh kiếm sắc bén, lại châm vào trái tim Quý Nghiên. Dù muốn phản đối, không phút nào nghe mình nói lên được. Dương Đình Đình cảm thấy bất mãn trước thái độ lạnh lùng của Quý Nghiên. Người ta gặp thất vọng, nhưng khi điện thoại Dương Đình Đình reo lên, cô đã rụt rè, vẻ mặt rạng rỡ. “Chờ xem, sắp sự thú vị rồi đấy.” Dường như Quý Nghiên không màng đến những lời trái ý, và Dương Đình Đình cũng không hài lòng. Cô tức giận khi Quý Nghiên, chị nuôi của cô và bạn gái của Mạnh Thiếu Tuyền, không ưa thích sự chờ đợi. Liệu Quý Nghiên có thể giữ bình tĩnh đến cùng không? Dường như không còn động lòng với Dương Đình Đình, người luôn tỏ vẻ không hài lòng với cô, mặc cho họ đã từng cùng nhau lớn lên. Nếu bạn muốn khám phá thêm về câu chuyện này, đừng bỏ lỡ “Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng” của tác giả Hạ Lan Âm.

Đang tải sách
Trang chủ