Nếu như ai đã đọc bộ truyện "Đến Phủ Khai Phong Làm Nhân Viên Công Vụ", chắc hẳn mọi người còn nhớ rõ lý do Kim Kiền xuyên về thời Bắc Tống. Nhớ lại ngày ấy, Kim Kiền vì một phút lỡ dại mà ngồi vào cỗ máy thời gian do cô bạn tiến sĩ Trương Tam chế tạo. Và rồi chiếc máy dở hơi đó đã xảy ra vấn đề, nó đạp thẳng Kim Kiền về thời Bắc Tống, nhưng cũng nhờ vậy mà tạo nên một chuyện tình dở khóc dở cười, tạo nên một mối tình khắc cốt ghi tâm giữa nàng và Triển Chiêu.

Lại nói về cô bạn tiến sĩ của Kim Kiền, sau khi Kim Kiền bị xuyên nhầm về thời Bắc Tống, cô nàng này bấy lâu nay vẫn luôn cố gắng sửa lại cỗ máy thời gian với hi vọng đưa Kim Kiền trở về. Cuối cùng trải qua gần mười năm mày mò sửa chữa, cỗ máy thời gian đã bắt đầu hoạt động trở lại, nhưng lúc này Trương Tam gặp phải một vấn đề. Nếu như chính cô đi tìm Kim Kiền mà lỡ chiếc máy dở hơi này lại hư lần nữa thì ai sẽ sửa đây, haizzz thật là một vấn đề nan giải.
 
Thế rồi, sau một hồi vò đầu bứt tóc, đã làm chết hết bao nhiêu tế bào não, cô nàng cuối cùng cũng nghĩ ra một biện pháp.. .Mình không đi được, vậy lên mạng đăng thông tin tuyển dụng, tìm người đi thế mình, ý tưởng quá tuyệt vời. Cứ như vậy, một bảng thông tin tuyển dụng ra đời.
Đang tải sách
Trang chủ