Cuốn sách “Không Có Gì Mãi Mãi” kể về cuộc sống của 3 nữ bác sĩ trẻ làm việc tại một bệnh viện lớn ở San Francisco, và khát vọng mãnh liệt của họ. Từ cô bác sĩ Paige Taylor, đến bác sĩ Kat Hunter và bác sĩ Honey Taft, mỗi người đều đối diện với những thách thức khác nhau. Cuốn sách không chỉ theo dõi cuộc sống của họ trong bệnh viện mà còn xoay quanh các sự kiện căng thẳng, nghẹt thở từ phiên tòa xét xử vụ giết người. Sidney Sheldon, tác giả của cuốn sách, lại một lần nữa chứng minh tài năng của mình trong việc tạo ra những tình tiết bất ngờ và hấp dẫn.

Sidney Sheldon, tác giả nổi tiếng với nhiều tác phẩm được yêu thích như “Nếu còn có ngày mai” hay “Âm mưu ngày tận thế,” đã để lại dấu ấn đậm nét trong văn hóa đọc của người Việt Nam. Cuốn sách này đánh dấu một phần trong hành trình sáng tác của ông, từ kịch bản phim nổi tiếng đến viết tiểu thuyết. Với cách viết hóm hỉnh nhưng đầy sức cuốn hút, Sidney Sheldon luôn khiến độc giả bị cuốn hút vào câu chuyện của mình và ghi dấu trong lòng.

Danh sách các tác phẩm của Sidney Sheldon rất đa dạng, từ tiểu thuyết như “Phía Bên Kia Nửa Đêm” hay “Thiên Thần Nổi Giận”, đến “Sáng, Trưa và Đêm,” mỗi cuốn sách đều chứa đựng một cốt truyện hấp dẫn với những tình tiết không ngờ. Đọc cuốn sách “Không Có Gì Mãi Mãi” sẽ khiến bạn phải đắm chìm trong thế giới của các nhân vật, với những bí mật và tình tiết đầy kịch tính.Báo chí ngày nay quả thực là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là khi chúng ta muốn cập nhật thông tin mới nhất về các danh nhân và sự kiện nổi bật. Tạp chí và báo luôn đề cập đến nhiều nội dung hấp dẫn, từ chương trình truyền hình đình đám đến các phóng sự đặc biệt từ những tác giả nổi tiếng như Barbara Walters. Đôi khi, cảm giác như Hollywood sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội biến câu chuyện nào đó thành một bộ phim ấn tượng. Cũng không ngạc nhiên khi những người nổi tiếng xuất hiện trên tem bưu điện, giống như Elvis Presley vậy. Đôi khi, không thể tránh khỏi việc ngỡ ngàng trước những thông tin này!

Đang tải sách
Trang chủ