Current View

Xin chào đến với thế giới của N.H.K! Trải qua một hành động vụ đá ném ra đường, bạn có thể gặp phải một người hikikomori… Dĩ nhiên, điều này khá hiếm hoi vì hikikomori thường không ra khỏi nhà.

Vào thế kỷ 21, hiện tượng hikikomori đột ngột bùng nổ tại Nhật Bản. Hikikomori là những người sống kín trong phòng, không làm việc, không tương tác xã hội, thường thức trắng đêm với cuộc sống ảo trên mạng, dẫn đến cảm giác trống rỗng trong tâm hồn.

Sato, một chàng trai 22 tuổi, đã sống gần bốn năm của cuộc đời mình trong cô đơn và không muốn liên hệ xã hội. Cuộc sống của anh đã thay đổi khi gặp phải một cô gái bí ẩn, với lời nói kỳ quặc nhưng khả năng chữa trị hikikomori. Chỉ cần anh đồng ý ký vào một hợp đồng mà cô cung cấp.

Liệu cô gái thiên thần ấy có thể thay đổi số phận của Sato? Không chỉ vấn đề về hikikomori, câu chuyện còn đưa đọc giả đến với một loạt vấn đề xã hội hiện đại khác như anime otaku, game online, tự tử qua mạng… Tất cả được sắp xếp một cách bi đạo nhưng cũng không thiếu những phần hài hước, tạo nên một cái nhìn sâu sắc với sự hài hước, châm biếm và đầy lòng tử tế.

Hãy cùng đọc tác phẩm “Chào Mừng Đến Với N.H.K!” của tác giả Tatsuhiko Takimoto để khám phá câu chuyện hấp dẫn này.

Trang chủ