Cam Tâm Tình Nguyện Lên Thuyền Giặc” Người đàn ông nhắm mắt, nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt. Cô gái nhăn mày, nhìn chằm chằm. Chiếc váy dài của cô đã bị vén cao do tư thế nghiêng. Cô nhẹ nhàng đặt chân lên cẳng chân của anh. Anh cứng đơ, dùng bàn tay để giữ chân cô lại. Ngôn Hâm biết anh sẽ phản ứng thế nào, cô buộc phải tỏ ra yếu đuối. “Chú ơi…” Dù Hà Nhất Triển là người rất lý trí nhưng tiếng gọi dịu dàng của cô khiến anh trở nên nao lòng. Nhìn vào đôi mắt ửng hồng ấy, cảm giác nóng bỏng quen thuộc lại dâng lên, như ngọn lửa lớn, từ từ thiêu đốt cơ thể anh. Anh mỉm cười nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Ngôn Hâm. Cô gái nhỏ tinh nghịch này đã làm gì mà dám trêu anh? “Nếu không ngoan như vậy, anh sẽ trừng phạt em thế nào nhỉ?” Hà Nhất Triển vuốt nhẹ khuôn mặt mịn màng của cô. Giọng nói ruổi ruột của anh như loại rượu nguyên chất, khiến người ta say mê. “Chú ơi… nhẹ nhàng một chút, em sợ đau lắm.” Cô trìu mến đùa giỡn với anh. Hà Nhất Triển thầm rủa một cái, cúi xuống hôn Ngôn Hâm mãnh liệt như muốn nuốt cô vào lòng. Anh hôn cô, gắp hết dịch của cô, cột đầu lưỡi của cô khiến cô phát đau. Đầu lưỡi của anh liên tục khám phá trong miệng cô, ép cô phải ngửa đầu, công nhận sự tấn công mãnh liệt của anh.

Ngôn Hâm được coi là phụ nữ hạnh phúc nhất trong mắt mọi người. Khi kết hôn và sinh con thường khiến phụ nữ trở nên điên dại, nhưng chồng của Ngôn Hâm, Hà Nhất Triển luôn chăm sóc, hỗ trợ vợ khi cô rảnh rỗi, tạo điều kiện cho cô có thời gian riêng. Nếu phụ nữ quá mệt mỏi vì việc chăm sóc con, không thể ra ngoài, da dẻ sẽ tái xuất và mất sức sống, mắt thâm đen. Sinh hai đứa con liền nhau làm cả hai đều bận rộn, lao động, mệt mỏi trong hai năm mới dần thoát khỏi cơn khủng hoảng của việc nuôi dạy con cái.

Mấy năm gần đây, nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn, từ đó trên mạng, nhiều người cũng bắt đầu chia sẻ về cuộc sống chăm sóc con cái tại nhà. Ngôn Hâm đã ở nhà một thời gian, thỉnh thoảng không nhịn được nên cũng chia sẻ về những điều dở khóc, dở cười trong gia đình. Nhận phản hồi tích cực từ các bà mẹ khác, cô rất vui sướng, như kiếm được đồng minh, thường xuyên trò chuyện, tổ chức mua sắm, so sánh giá cả. Ngôn Hâm cảm thấy như mùa xuân thứ hai của cuộc đời đang nở rộ trước mắt.

Tìm được người bạn đồng trang lứa để thảo luận về cuộc sống sau khi kết hôn với Hà Nhất Triển, Ngôn Hâm cảm thấy hài lòng. Có bạn bè cùng chung chí hướng, có thể chia sẻ những điều không nói với chồng thật sự rất tuyệt vời.

Mọi người thường nói việc dạy dỗ con cái là điều kỳ diệu nhất trên đời, Ngôn Hâm dành cả ngày bên cạnh các công chúa của mình, nhưng không phải lúc nào cô cũng chú ý được. Con trai lớn Mộ Ngôn thông minh, hiểu biết, khi còn nhỏ thích trêu cô, nhưng không biết từ đâu, đến mức trở nên quá bảo vệ em gái. Ban ngày, nếu Ngôn Hâm đang làm việc trong nhà, em gái khóc, cho dù đang làm gì, cậu bé cũng chạy ngay đến, hét lớn về những gì em gái vừa làm với mẹ.

Hãy đọc truyện “Cam Tâm Tình Nguyện Lên Thuyền Giặc” của tác giả Mộc Tâm để khám phá hơn về câu chuyện này.

Đang tải sách
Trang chủ