Đường Đua Tốc Độ: Cuộc Phiêu Lưu ấn tượng Tại một trạm xăng ven đường cao tốc, Jodie bất ngờ gặp Jay, chàng trai da đỏ. Chưa đầy một ngày, họ đã bắt đầu cuộc hành trình đến với vùng núi hoang sơ của Canada. Jay đã đưa Jodie vào một chuyến phiêu lưu đầy kỳ diệu, làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của cô: rời xa xô bộn thành phố, trong bầu không gian hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên, họ trải qua một mùa hạ ngập tràn tình yêu và phép màu. Nhưng Jodie không thật sự thuộc về vùng đất hoang vu, cũng như Jay không thể hoà mình trong xã hội hiện đại. Jodie đứng trước quyết định khó khăn nhất trong đời cô…

Cuốn sách này đã xuất sắc giành giải thưởng DeLiA cho tiểu thuyết tình yêu hay nhất bằng tiếng Đức vào năm 2007.

Antje Babendererde, sinh năm 1963, lớn lên ở bang Thüringen, Đức. Sau khi học nghề làm gốm, bà chuyển sang làm điều trị viên tâm lý cho trẻ em. Từ năm 1996, bà trở thành một nhà văn tự do. Bà có niềm đam mê đặc biệt với văn hóa, lịch sử và cuộc sống hiện đại của người da đỏ. Những tác phẩm văn học của bà, dành cho người lớn và tuổi teen, được viết dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng cùng những chuyến du hành đến Mỹ, đã nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình.

Trước đó, tôi đã dịch một phần ba cuốn này và chia sẻ trên trang Yume. Khi đó, trình độ tiếng Đức của tôi còn hạn chế nên bản dịch có nhiều lỗi. Nay, với kiến thức giàu hơn và mong muốn hoàn thiện kỹ năng dịch, tôi quyết định sẽ dịch lại toàn bộ và chia sẻ với mọi người.

Hãy cùng trải nghiệm Đường Đua Tốc Độ: Cuộc Phiêu Lưu ấn tượng của tác giả Antje Babendererde.

Đang tải sách
Trang chủ