Current View

Tác phẩm Hoàng Hoàng Đế Trạch Kinh là cuốn sách giáo khoa về trạch pháp khai vận, giúp bạn trở thành bậc thầy về bố cục phong thủy. Với hơn 300 bức tranh màu minh họa độc đáo, hàng trăm sờ đồ diễn giải sinh động và cụ thể, đưa bạn đến với thế giới kỳ diệu của phong thủy nhà ở.

Với nội dung bao hàm từ nguồn gốc phát triển, các thời kỳ và những khái niệm, thuật ngữ trong phong thủy từ cơ bản tới nâng cao giúp người đọc dễ giàng nắm bắt.

Giới thiệu thêm các phương pháp về đo hướng, sử dụng la bàn với hình ảnh màu minh họa sinh động và đặc sắc.

Cuốn sách Hoàng đế trạch kinh luôn xuất hiện ở tủ sách các Thầy xem phong thủy giỏi chứng tỏ được giá trị mà cuốn sách mang lại. Đây là tác phẩm kinh điển về lý luận phong thủy nhà ở hay còn gọi là phong thủy dương trạch.

Hoàng đế trạch kinh là sự kết tinh trí tuệ của tổ tiên, được trình bày với văn phong súc tích sáng sủa, đã thể hiện được những tinh hoa của phong thủy nhà ở, kết hợp với những hình vẽ minh họa, sơ đồ, bảng biểu để hình thành một phong cách trihnf bày sinh động đa chiều, giúp bạn đọc thoát khỏi không gian phẳng của chữ nghĩ để có được sự hình dung trực quan hơn.

Trang chủ