**Đánh giá sách: Anna và Nụ hôn kiểu Pháp**

Tên eBook: Anna và nụ hôn kiểu Pháp (full prc, pdf, epub) Tác giả: Stephanie Perkins Thể loại: Lãng mạn, Tiểu thuyết, Văn học phương Tây Người dịch: Thanh Trúc Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Số trang: 432 Ngày xuất bản: 16/05/2014 Giá bìa: 99.000 đồng Công ty phát hành: Thái Uyên Nhà xuất bản: NXB Lao Động

**Giới thiệu:** Anna, một cô học sinh trung học Mỹ bất ngờ được gửi sang Paris để học năm cuối trung học. Paris đã hút hồn Anna bởi cảnh đẹp, đồ ăn ngon và những người bạn mới. Còn có Etienne St. Clair, chàng trai quyến rũ mang dòng máu Anh – Mỹ, đã làm rung động trái tim của Anna bằng nụ hôn Pháp ngọt ngào.

**Đánh giá:** Cuốn sách đã được xếp vào Top 100 sách cho tuổi teen hay nhất theo Đài phát thanh Mỹ NPR. Nhận được nhiều khen ngợi từ cộng đồng đọc giả, “Anna và Nụ hôn kiểu Pháp” được mô tả là tinh nghịch, hóm hỉnh và lãng mạn, đích thực khiến người đọc đắm chìm.

**Tác giả:** Stephanie Perkins – một tác giả được yêu thích bởi giọng văn sâu sắc, hóm hỉnh và những tình tiết đầy bất ngờ và đáng yêu. Với những tác phẩm như “Anna and the French kiss”, “Lola and the boy next door”, “Isla and the happily ever after”, bà đã thu hút đông đảo người đọc bởi câu chuyện lôi cuốn và những nhân vật phong phú.

**Kết luận:** Dành cho những ai yêu thích truyện lãng mạn, “Anna và Nụ hôn kiểu Pháp” là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng những giây phút đầy cảm xúc trong thế giới đẹp như tranh vẽ của Paris. Đừng bỏ lỡ cuốn sách thú vị này từ tác giả tài năng Stephanie Perkins!

Đang tải sách
Trang chủ