Chuyện Xưa Của Diêm Vương Và Mạnh Bà Thang là một câu chuyện cõi âm đầy xúc cảm, kể về hành trình tìm kiếm tình yêu của Diêm Vương để chinh phục trái tim của Mạnh Bà. Mạnh Bà từng chờ đợi người yêu, nhưng cuối cùng lại bị chuyển đến cõi U minh mà không thể quay về thế giới đời thường. Mối hận thù giữa họ kéo dài, nhưng cũng đầy sức quyến rũ và lôi cuốn.

Dù đã từng từ chối mọi nỗ lực của Mạnh Bà, nhưng khi người kia buông tay, rời đi, Mạnh Bà bỗng chốc không biết phải làm gì. Có phải tình yêu đã sinh ra từ lòng hận?

Trong bức tranh, một cô bé nhỏ mặc váy dài có ánh mắt sáng ngời, gương mặt dễ thương khiến người khác muốn bắt chặt lấy. Với tiếng van xin của mình, cô bé yêu cầu ôm mình. Mặc dù thương con, nhưng Diêm U – người mẹ của cô bé – phải thở dài, nhớ lại quá khứ đau lòng.

Những khoảnh khắc đáng yêu giữa mẹ và con kẹo kiệt tôi, kẹo kiệt thúc khi một bóng dáng nhỏ nhắn ngồi trước bàn kỷ, tập trung viết chữ. Cách mà chúng ta gắn kết với nhau luôn là điều đặc biệt, nhưng đôi khi cũng xem nhẹ. Chờ đợi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong Chuyện Xưa Của Diêm Vương Và Mạnh Bà Thang của tác giả Phong Nguyệt Bạc.

Đang tải sách
Trang chủ